Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những vùng biển đảo thú vị nhất ở nước ta. Đây là quần đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, cách đô thị Rạch Giá 120 km. Đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn sẽ được đắm mình trong tự nhiên biển xanh cát trắng và những hàng dương thẳng tắp của Bãi Dài – 1 trong 10 bãi tắm hoang sơ và đẹp nhất thế giới, Dinh Cậu ba bề sóng vỗ, làng chài Hàm Ninh thanh bình… 

8 quán cà phê đậm hương vị bạn chẳng thể bỏ qua khi phượt Phú Quốc 


1.Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và đến Lá Café 


Đây là một trong những quán cà phê “chất” nhất ở Phú Quốc, cách trang trí của Lá khá chất phác, mang hơi hám hoài tưởng, đan xen những chi tiết đặc trưng. Bàn ghế, ly cốc, những cuốn sách, chiếc ti vi trắng đen, xe đạp cũ… đều mang một nét hoài tưởng, nên thơ. Quán có khung trời bên ngoài cho khách ngắm buổi chợ đêm Dinh Cậu, khung trời bên trong nhỏ nhoi và yên ấm. Menu của Lá khá muôn màu với các loại cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktail… 

2. Phố Biển 


Ai đã từng đến Phố Biển cũng chấp thuận rằng đây là quán cà phê có view đẹp nhất Phú Quốc. Phố Biển nằm trong Trạm khí tượng hải văn Phú Quốc, phảng phất kiến trúc Âu – Pháp tinh tế. Đồ uống nơi đây có giá từ 20.000 đồng trở lên, quán thường mở nhạc không lời êm thắm. Nằm ngay sát Dinh Cậu, hướng ra biển Tây, Phố Biển còn là nơi ngắm hoàng hôn yêu thích của khách du lịch. 

3.Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và đến Itaca Resto – Lounge 

Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ - Itaca Resto – Lounge

Itaca Resto – Lounge là một nhà hàng Tây Ban Nha nằm ở trên đảo Phú Quốc. Trong khung trời rộng và trong lành, những người chủ Tây Ban Nha hòa thuận đã thiết kế và trang trí nhà hàng rất làm đẹp, thanh tao, tạo cảm thụ êm ái cho thực khách đến đây. Itaca gồm hai vùng đất là nhà hàng và lounge bar. Thức ăn tại Itaca hầu hết theo tác phong và khẩu vị Tây Ban Nha, với những ai bỡ ngỡ vị thì đây là những món không thuận lợi cảm thụ. Tuy nhiên, ai đã đến Itaca đều thỏa chí ở tác phong đáp ứng tận tụy, tưng bừng của nhân viên. 

4.Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và đến Buddy – Ice Cream & Info Café 


Buddy nằm trên đường Bạch Đằng, đối mặt Bến Tàu, tập kết đông khách du lịch ngoài nước. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng, cà phê ở Buddy trong khi chờ tàu đi đặt chân các hòn, lặn ngắm san hô. Quán có trang trí được mắt, tinh tế, từng chi tiết nhỏ rương, tranh ảnh, hoa tươi trong quán đều được chăm lo kỹ lưỡng. 

Buddy trứ danh là quán kem ngon nhất Phú Quốc, giá kem và nước uống nơi đây tương đương các quán lớn ở Hà Nội, TP.HCM. Đặc biệt, chủ quán là ông Rohan Backs và vợ người Phú Quốc còn kỷ tính làm một bảng tin tức về phượt Việt Nam và Phú Quốc cho khách tham khảo. Bạn sẽ nhận được bản đồ, chỉ bảo phượt không trả phí khi cảm thụ cà phê tại Buddy. 

5. Alanis Deli 


Alanis Deli là mô hình cà phê nhanh tiên quyết ở Phú Quốc. Chọn gam màu xanh lá cây sáng làm tông đắc lực trong thiết kế, Alanis tạo cho thực khách cảm thụ trẻ trung, tươi vui và trong lành. Menu ở Alanis khá muôn màu, từ các món cà phê kiểu Ý hương vị Caramel, Bailey’s, Almond đến cà phê Việt thuần chất 100%. Tuy nhiên là nhiều món sinh tố trái cây, bánh ngọt, kem, bánh nướng do quán tự làm. 

6.Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và đến Rory’s Beach Bar 


Theo lời của những người thích phượt thì Rory’s Beach Bar là vũ trường đáng tới nhất Phú Quốc. Quán nằm ngay bãi tắm, gần bãi tắm của các khu resort nên rất tươm tất và an ninh. Menu có khá nhiều món với giá cả phải chi, bạn đầy đủ sẽ được tới đây gọi một chai bia và nằm trên chiếc ghế băng ngắm biển khơi ngày lẫn đêm mà không sợ bị làm phiền. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Phú Quốc đang mở bán với giá ưu đãi

7. I love Phu Quoc 


Quán I love Phu Quoc có 2 khoảng khung trời một trên lầu và một tầng trệt ở bãi tắm, khung trời khá tĩnh lặng và êm ái, rất thích hợp cho đôi trẻ. Nơi đây có bán cả đồ ăn và thức uống. Giá cả cũng tương đối vừa phải từ 40.000 đồng trở lên mỗi món. 

Mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ - I love Phu Quoc

8. Cà phê đèn lồng 


Quán có tên cũ là cà phê nhà sàn nằm trên đường Nguyễn trung trực. Đèn lồng có khung trời xinh xẻo, thanh tao, những gian nhà gỗ và mái ngói xa xưa của quán đậm hương vị Việt xưa. Quán hợp với khách trung niên, thích sự tĩnh lặng. Cà phê đèn lồng đẹp nhất vào buổi tối, lúc những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình thù được thắp sáng lung linh. Nơi đây, bạn sẽ có cảm thụ như đang ở một Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, mỗi 19h tối thứ 7 hàng tuần, cà phê đèn lồng sẽ có trình diễn múa lân để đáp ứng du khách. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét