Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Phú Quốc

Dòng nước biển xanh biếc, những buổi chiều hoàng hôn tuyệt vời, và những cách rừng nhiệt đới mát mẻ đang đón tiếp bạn khám phá tại hòn đảo du lịch mới nổi của Châu Á. Phú Quốc là sự hoà quyện thập toàn giữa những bãi biển cát trắng mượt mà, lòng hiếu khách của người dân và những dịch vụ nghỉ mát đẳng cấp. Săn vé máy bay giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu hiệu để hoạch định khám phá hòn đảo ngọc của Việt Nam. 

Phú Quốc là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang nằm trong vịnh Thái Lan cách thị xã Hà Tiên 45km, được UNESCO ghi nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. 

Sự thịnh vượng của những dịch vụ lưu trú nghỉ mát tại đây đã biến những bãi biển với những nhà gỗ thành những khu resort hạng sang 5 sao, huyện đảo còn có phi trường quốc tế lớn thứ 5 của Việt Nam, nhà thương đạt tiêu chuẩn quốc tế và cảng tàu du lịch quốc tế. Du khách nước ngoài có thể miễn thị thực trong 30 ngày khi đến du lịch tại đây. 

Thưởng thức kỳ nghỉ tại Eco Beach Phú Quốc 


Eco Beach xây đắp năm 2012, ngay bãi ông Lang, kẹp giữa bãi Sao và bãi Khem, thuộc Bắc Đảo. Ở khu vực này, ngoài Eco Beach, còn một loạt resort khách như: Mango Bay, Coco Palm, Sea Sense, … Resort gồm 11 bungalow hài hoà và 19 phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển. 

Giá vé máy bay đi Phú Quốc - Eco Beach

Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc và thưởng ngoạn khung cảnh quyến rũ


Eco Beach nghiêng về khía cạnh sinh thái nên cảnh quan của nó vô cùng xanh và sạch. Quả thật, với những mảng xanh mướt hiện diện khắp chốn, hàng ngũ viên chức đã không phụ tấm lòng của chủ đầu cơ. Dù cho cảnh quan chủ đạo là nhân tạo nhưng được phối với nhau rất tỉ mỉ. Phía sau và sâu phía trong resort, chúng ta tìm thấy chuối, dừa, ao, hoa súng, cây bụi nhỏ, cỏ xanh thắm, … giống cảnh quan của nông hội Bắc Bộ, chứ không phải hải phận nào đó ở Việt Nam. 

Nhưng, chỉ cần đi ra vài bước, qua các tiểu cảnh cây cối trông thích mắt hiện diện khắp resort, chúng ta ngay tức thì thấy nhiều dương liễu, dừa, bàng, dây muống biển, … những loài cây gắn kết ở nhiều hải phận Việt Nam. Ắt là, chính sự biến chất chóng mặt, khiến Eco Beach gây nổi trội thâm sâu cho nhiều hành khách đến đây. 
> Click xem ngay giá vé máy bay đi Phú Quốc chỉ 299k

Nhà ở 


Vì là resort sinh thái, nên Eco Beach khá là đề cao sự hòa hợp với tự nhiên. Chúng ta có khả năng thấy rõ ràng điều đó ưng chuẩn kiến trúc của bungalow, dãy phòng cũng như trưng bày trong phòng ngủ, phòng khách. 

Sàn được lát gạch giả cổ, như thể gạch tàu hồi xưa. Bàn ghế, giường tủ trong phòng có mẫu mã vô cùng dân dã, xưa cũ. Nhà ở được bố trí rất nhiều cửa để đón gió biển, ngay cả nhà vệ sinh cũng được thiết kế với không gian mở. Có khả năng nói, ở Eco Beach, muốn không gần gụi tự nhiên là không đơn giản! 

Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc thỏa thích vui đùa tại các Hồ bơi và bãi tắm xinh đẹp 


Resort có một hồ bơi lộ thiên khá đẹp, sát ngay bờ biển. Nhìn từ xa, nó liền một dải với biển, cảm thấy như từ hồ bơi, chỉ cần bước một bước, chúng ta có khả năng chạm xuống mặt biển và ngụp lặn trong đó. 

bãi tắm của Eco Beach không phải là bãi tư nhân, nhưng thực ra chỉ có khách trong resort sử dụng nó. Dân cư quanh resort và cả vùng đất này vô cùng thưa thớt. Bờ cát trắng mịn, sóng nhỏ, thỉnh thoảng được điểm xuyết một phần tảng đá hoặc một dãy đá, như thể ai đó đã mang ra biển làm rào cản thấp. Chưa hết, ở ngay cạnh bờ biển còn một quá bar, thế nên chúng ta sẽ không khó hưởng lạc cảnh vừa tắm biển, vừa nằm phơi nắng, vừa nhấm nháp một ly cocktail thơm ngon. 

Các địa điểm khác tại Phú Quốc 


Dinh cậu 


Dinh Cậu ngự trị trên một ghềnh đá có hình mẫu lạ thường vươn ra biển, ba bề sóng vỗ. Dinh Cậu đứng sừng sững sừng sững trước sóng to gió lớn. Ghềnh đá thiên tạo này có hình như trái núi, trên đỉnh là ngôi miếu cổ, mái ngói vương rêu phong thời gian. 

Dinh Cậu dưới tán sộp cây cổ thụ hơn một trăm năm tuổi được xem là biểu tượng đặc điểm của đảo Phú Quốc nơi Biển – Cát – Nắng – Đá dung hoà vào nhau tạo thành một cảnh quan hữu tình đẹp chất ngất. Dinh Cậu còn là điểm tham quan thu hút bởi những truyền truyết đầy bí ẩn, khơi dậy mê say tìm tòi và tìm hiểu của du khách. 

Giá vé máy bay đi Phú Quốc - Dinh Cậu

Tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc và ghé thăm Làng Chài Hàm Ninh 


Khi thăm thú tới Làng Chài Hàm Ninh, bạn sẽ như được trở lại không gian làng xưa, cuộc sống hình như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh, vách tre. Hàm Ninh phía sau là núi non, trước là biển cả minh mông, là địa điểm lý tưởng để ngắm rạng đông hoặc hoàng hôn dần buông xuống. 

Ðứng trên bãi Hàm Ninh, bạn còn có khả năng thu vào tầm mắt bức ảnh tuyệt đẹp của quần đảo hải tặc ( Hà Tiên ) ló rạng, hòn Nghệ mơ hồ trên làn nước biếc và mũi ông Ðội phía xa. Thăm Hàm Ninh, bạn không những được ngắm phong cảnh, tìm tòi cuộc sống làng chài yên bình mà còn được tận hưởng hải sản tươi ngon. Đặc biệt là những con ghẹ vừa bắt lên mang luộc, vẻ son tươi, thịt chắc, chấm muối tiêu chanh không chê vào đâu được. 
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại VINAJET

Suối Tranh 


Đến Phú Quốc vào mùa mưa, bạn có khả năng ngắm dòng suối đẹp như tranh vẽ giữa rừng cây xanh tươi, lắng tai tiếng suối chảy róc rách, doanh nghiệp các hành động cắm trại, dã ngoại đội nhóm thú vị. 

Từ chân suối, bạn có khả năng đi theo đường mòn lên thượng nguồn khoảng 300 mét để tìm hiểu cảnh quan tự nhiên kỳ bí, tắm suối, thác và thư giãn giữa những con thác mềm mỏng, màu xanh mềm mượt của cỏ cây hoa lá cành. Tìm hiểu hang Dơi trên núi ( cao 200 mét, sâu đến 50 mét ) với nhiều thạch nhũ đẹp mắt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét