Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mua vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ

Mua Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ và tìm hiểu “hòn đảo ngọc của Việt Nam” và là thiên đường nghỉ dưỡng cho hàng nghìn hành khách xa gần có được những chuyến phiêu lưu đúng nghĩa. Phú Quốc được ôm lấy bởi biển cả, tô đẹp bởi các bức tranh thiên nhiên hấp dẫn. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy được một không gian bát ngát giữa biển cả, được cảm thụ những sản vật đặc trưng ngon chẳng đâu sánh bằng, mang đặm đà vị biển. Đặt mua Vé máy bay từ tphcm đi Phú Quốc giá rẻ tại Vinajet để có một cuộc phiêu lưu tại thiên đường cảnh đẹp nổi tiếng Việt Nam. 

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là tìm hiểu nên ăn gì? 


phượt Phú Quốc bạn không những được chiêu đãi bởi những dải bờ biển nước xanh trong vắt, những con suối róc rách còn nguyên sự tinh khôi, những người dân dân dã đôn hậu… mà còn nức nở hành khách với sản vật đặc trưng biển phong phú luôn tươi rói và nhiều đặc sẳn khác tại đảo Ngọc Phú Quốc. 

phượt Việt Nam cũng cấp đôi chút tin tức các món ăn ngon khi bạn đidu lịch Phú Quốc, chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ! 

1. Gỏi cá nhâm 

Mua vé máy bay đi Phú Quốc - Gỏi cá nhâm

hành khách đi phượt Phú Quốc cảm thụ món gỏi cá nhâm thoạt nhìn đĩa cá tươi nhiều người không quen sẽ có cảm thấy chần chừ, nhưng cứ cuốn bánh đa với đủ loại rau, ít dừa nạo và sau cùng là vài miếng cá nhâm, chấm với nước mắm' hảo hạng', khi nhai, bạn sẽ thật tâm kinh ngạc vì toàn vẹn không tanh mà chỉ thấy mùi thơm của rau rừng, vị béo của dừa và miếng cá thật giòn ngọt. Món gỏi cá nhâm luôn hiện hữu trong các quán ăn, nhà hàng ở Phú Quốc với giá khá thoải mái, nhàng nhàng 30.000 VND/dĩa hai người ăn. Có một điều người dân nơi này luôn lưu ý thực khách đi phượt Phú Quốc là khi ăn gỏi cá nhâm phải uống chút rượu sim, bởi cá nhâm có rất nhiều đạm và còn tươi sống, khi ăn gỏi cá dùng đôi chút chất men để tốt cho tiêu hóa. Nước lèo gỏi cá nhâm cũng rất đặc biệt, nó được làm từ ớt, tỏi và đậu phộng rang. Tất thảy những thứ này được đâm nhuyễn rồi trộn lại với nhau, pha thêm nước mắm' chính hiệu Phú Quốc sẽ tạo ra một hương vị vừa cay nồng, thơm nức và khó quên khi chấm với gỏi cá trích. 

2. Mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thưởng thức Ghẹ Hàm Ninh 


Ghẹ Hàm Ninh giá từ 100.000-150.000 VND/kg tùy to nhỏ nhưng ghẹ to ở Phú Quốc cũng chỉ bằng ghẹ mới đẻ ở miền Trung. Ghẹ to quá ăn ko ngon, ghẹ bé quá thì ko có thịt, ghẹ ăn khoảng 6-7 con một ký, thích ăn gạch thì lựa ghẹ cái, thịt nhiều thì ăn con đực, ghẹ chắc là ghẹ ngon. Đitour phượt Phú Quốc mà chưa cảm thụ ghẹ luộc thì coi như chưa trọn vẹn. Ghẹ là sản vật đặc trưng vùng này, hình như khi nào cũng có. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, vẻ son tươi, thịt chắc nịt, chấm muối tiêu' chanh thật tuyệt vời. 

Ăn ghẹ ngon nhất là' tại xã Hàm Ninh cách thị trấn' Dương Đông, huyệnPhú Quốc 20km. Để đến Hàm Ninh, bạn cứ đi theo tuyến Dương Đông, Hàm Ninh là đến. Đôi chút nhà hàng cho bạn: nhà hàng Làng Chài Hàm Ninh ( ấp Rạch Hàm, trọng tâm Hàm Ninh ), quán xoàn để ăn trưa, cảm thụ các món ăn hải sản tươi sống và bán hải sản khô. 

3. Ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng… 


Đây là những món ăn cũng rất đáng thử khi tìm hiểu phượt Phú Quốc. Đĩa ốc, sò thêm ăn ngon bởi vật liệu tươi rói, vừa ăn vừa thổi và hít hà trong vị ớt mọi nồng, vô cùng kì thú. Đây là những món ăn phổ quát ở Phú Quốc, có khả năng tìm thấy ở mọi nhà hàng hay tại chợ về đêm Dinh Cậu. Giá mỗi món khá bình dị, từ 30.000 – 50.000 VND/đĩa. Nơi chốn chợ về đêm Dinh Cậu đồ ăn rất nhiều, món ăn phong phú với nhiều hàng quán nằm sát nhau, cá tôm mực tươi rói nằm kế bên bếp lửa than hồng. Bạn có khả năng thoải mái lựa chọn và yêu cầu đầu bếp chế biến', giá rẻ hơn so với nhà hàng. Hơn nữa, quán Nghêu sò ốc hến ở chổ Trường cấp 3 Phú Quốc cũng là điểm dừng yêu thích của nhiều du khách. 

4. Đặt vé rẻ đi Phú Quốc thưởng thức Còi biên mai nướng 

Đặt vé rẻ đi Phú Quốc thưởng thức Còi biên mai nướng

Còi biên mai ấy là hai lớp cơ thịt tiếp nối hai mảnh con sò biên mai. Có rất nhiều cách chế biến' món còi biên mai: xào cùng với nấm đông cô, nấm rơm, củ hành cùng cải bẹ xanh. Hơn nữa, với hành khách đi phượt Phú Quốc sành ăn muốn cảm thụ hương vị nguyên xi của biển cả thì không gì qua nổi món còi biên mai nướng muối ớt. Cái mặn nồng của muối, cái cay xé lưỡi của ớt càng nâng tầm vị ngọt của còi biên mai. Và cũng chỉ chế biến' bằng cách này thì còi biên mai mới giữ được độ dai và giòn hết chỗ chê. Tại các quán nhỏ ven bãi tắm Hàm Ninh, bãi Ghềnh Dầu, Bãi Sao giá một đĩa còi biên mai dành cho hai thực khách ăn no giá chỉ độ 40.000 – 70.000 VND. 

5. Mua vé máy bay giá rẻ thưởng thức Nấm tràm tại PHú Quốc 


Những cánh nấm chóng nở, chóng tàn, vị ngọt đắng xen kẻ, phảng phất' chút hương đất trời phương Nam này là món ngon bất khả thi bỏ qua khi đidu lịch Phú Quốc. Thứ nấm đặc biệt này chỉ có ở Phú Quốc vào mùa mưa. Ví như bạn đến vào mùa khô, nấm tràm ắt hẳn là loại đã được phơi khô hoặc trữ đông, bất khả thi ngon bằng nấm vừa hái. Nấm tươi được nấu với hải sản như tôm, cá, mực. Nấm khô thì xào với bào ngư hoặc hải sâm. Món gà giò luộc vừa chín tới, cho nấm tươi mới hái vào sẽ cho ta món súp nấm thơm nức. Cảm thụ món canh nấm tràm bạn sẽ cảm thấy được vị ngọt của nấm, thơm nồng của tiêu và đặm đà hơn khi bạn dùng chung với nước chấn nước nắm cá cơm Phú Quốc. Hiện tại nấm tràm còn khá sẵn tại các nhà hàng và quán cư xử Phú Quốc với giá không quá cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét